Pages

Thursday, October 3, 2019

ബന്ധുവീട്ടിലെ പാലുകാച്ചൽ



"ബന്ധു വീട്ടിൽ പാലുകാച്ചലിന് ക്ഷണിക്കാൻ വന്നിരുന്നു,"

അവളത് പറഞ്ഞപ്പോൾ തന്നെ അവൻ പറഞ്ഞു,"എല്ലാ മാസവും ഓരോ ചിലവ് തന്നെയാണല്ലേ ?"

അവളും പറഞ്ഞു, "എന്താ ചെയ്ക, എല്ലാവരും എന്തെങ്കിലും കൊണ്ട് പോകുമ്പോൾ ഞാൻ മാത്രമായിട്ട് കൈയും വീശിയിട്ട് എങ്ങിനെയാ കയറി ചെല്ലുക ?"




"സാരമില്ല ചിലവിനയക്കുമ്പോൾകൂട്ടത്തിൽ അയക്കാം ആലോചിച്ച് പറയുക എന്താ കൊണ്ട് പോകേണ്ടതെന്നും എത്രയാകുമെന്നും"




മൂന്നോ നാലോ ദിവസ്സത്തിനു ശേഷം അവൾ വീണ്ടും ആ കാര്യം ഓർമ്മിപ്പിച്ചു, കൊണ്ട് പോകേണ്ട സാധനത്തിന്റെ പേരും തുകയും പറഞ്ഞു,

ചിലവിനയച്ച കൂട്ടത്തിൽ അവൾ പറഞ്ഞ പൈസയും അയച്ചു കൊടുത്തു.




പാലു കാച്ചലിന്റെ തലേ ദിവസ്സം അവൻ വിളിച്ചപ്പോൾ

"നാളെയല്ലേ പരിപാടി എത്ര മണിക്കാ പോകുന്നത്?"

"ഇല്ല ഞാൻ പോകുന്നില്ല"




"എന്ത് പറ്റി?

"അപ്പോൾ ആ സാധനമൊക്കെ വാങ്ങിയത് ?"

"ഞാൻ അത് വാങ്ങിയിട്ടില്ല "

"ഇതെന്ത് പറ്റി നിനക്ക് ? നീ കാര്യം പറ"




"അത് ഞാൻ മിനിഞ്ഞാന്ന് സാധനം വാങ്ങിക്കാൻ എന്റെ അനുജനോട് വരാൻ പറഞ്ഞു അവനും ഞാനും കൂടി ടൌണിൽ പോയി വാങ്ങിക്കാനിരുന്നതാ,

അപ്പോഴാണ്‌ നമ്മുടെ പഴയ വീടിനടുത്തുള്ള മാധവിയേട്ടി ഇവിടെ വന്നത്,




അവരുടെ അമ്മയ്ക്ക് തീരെ സുഖമില്ല ഓപറേഷൻ ചെയ്യാൻ തന്നെ മൂന്ന് ലക്ഷത്തോളം ചിലവുണ്ടത്രേ?




നിങ്ങൾ വിളിക്കുമ്പോൾ ഒന്ന് ഓർമ്മിപ്പിക്കണം

എന്നു പറയാൻ വന്നതാ,




ഞാൻ അവരോട് ഓപറേഷൻ എപ്പോഴാ എന്നു ചോദിച്ചപ്പോൾ, ഡോക്ടർ എത്രയും പെട്ടെന്ന് ചെയ്യണമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് പൈസയുടെ ബുദ്ധിമുട്ട് കൊണ്ട് തീരുമാനിച്ചിട്ടില്ല എന്നും പറഞ്ഞു,




നിങ്ങളെ വിളിച്ച് നിങ്ങൾക്ക് ശമ്പളമൊക്കെ കിട്ടി എന്തെങ്കിലും അയക്കുമ്പോഴേക്കും ഇനിയും വൈകുമല്ലോ അതോർത്ത് നിങ്ങൾ ആ വീട്ടിൽ പാലു കാച്ചലിന് കൊണ്ട് പോകാൻ പറഞ്ഞ സാധനത്തിന്റെ പൈസ മുഴുവൻ അവർക്ക് എടുത്ത് കൊടുത്തു"




"മുഴുവനുമോ?'

"അതെ, ഇക്കാ മധവിയേട്ടിയുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞിരുന്നു,

"എന്റെ മക്കളെ ദൈവം കൈ വിടില്ല എന്നു പറഞ്ഞ്,എന്റെ കൈ പിടിച്ച് ചുംബിച്ചാ അവർ പോയത്"




കുറച്ചു നേരം എന്താ മറുപടി പറ യേണ്ടതെന്ന് അറിഞ്ഞില്ല അവന്

പിന്നെ അവൻ പറഞ്ഞു

"അവർ ഇത്രയ്ക്ക് നമ്മുടെ വീട്ടിൽ വന്ന് വിളിച്ചിട്ട് നീ പാലു കാച്ചലിന് പോയില്ലെങ്കിൽ അവർക്ക് വിഷമമാവില്ലേ ?"




"നീ ഒന്നും കൊണ്ട് പോകുന്നില്ല എന്ന ചിന്തയൊന്നും വേണ്ട ,നീ പോകുക

നീ എറ്റവും വലിയ സമ്മാനവുമായാണ് അവിടെ ചെല്ലുന്നത്

ആരും കാണാത്ത നിന്റെ നല്ല മനസ്സ് ,ആ ഹൃദയം കൊണ്ടുള്ള പ്രാർത്ഥന അതാണ്‌ ആ പുതിയ വീടിനും വീട്ടിലുള്ളവർക്കും നീ നൽകുന്ന സമ്മാനം .."

No comments:

Post a Comment