Pages

Thursday, October 3, 2019

ഈ ചിരി ഇനി‌ ഇല്ല 😢😢 എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട കൂട്ടുകാരൻ ഷാഫിച്ച ഈ ലോകത്തോട് വിട പറഞ്ഞു
اللهم اغفر له وارحمه... آمين

അറിഞ്ഞില്ല..ആ ഫോട്ടോ അവസാനത്തേതായിരുന്നുവെന്ന്!!

കുറച്ചു മാസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ് ഒരു ദിവസ്സം വന്നപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു,“ഷാഫിച്ച എനിക്ക് നല്ല സുഖമില്ല,എനിക്ക് വേണ്ടി നിങ്ങൾ ദുആ ചെയ്യണം"
അപ്പോഴും ചിരിച്ചതല്ലാതെ മറുപടി പറഞ്ഞില്ല.
എങ്കിലും അതിനു ശേഷം  പിന്നെ എപ്പോൾ കണ്ടാലും “നിങ്ങൾക്ക് ഇപ്പോൾ സുഖമുണ്ടോ?" എന്ന് ചോദിക്കും.
ഷാഫിച്ച എന്നെ നിങ്ങൾ എന്ന് വിളിക്കണ്ട നീ എന്ന് വിളിച്ചാൽ മതി എന്ന് പറഞ്ഞാൽ അപ്പോഴും ചിരിക്കും
വീണ്ടും കാണുമ്പോൾ നിങ്ങൾ വിളി തന്നെ.

എപ്പോൾ വന്നാലും ഞാൻ അടുത്തിരുത്തി വിശേഷങ്ങൾ ചോദിച്ചറിയുന്നത് എന്റെ മകൻ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു എന്ന് തോന്നുന്നു.
അന്ന് ഷാഫിച്ച കോളിങ്ങ് ബെൽ അടിച്ചപ്പോൾ വാതിൽ തുറന്നത് മകനായിരുന്നു.
ഞാൻ അകത്ത് നിന്നും,“ ആരാണ് മോനേ”എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ
അവൻ പറഞ്ഞു,
“ഉപ്പയുടെ ആ ചങ്ങാതിയില്ലെ..
“ഷാഫിച്ച” അവരാണ്".
എനിക്കേറെ സന്തോഷമായ്
അത് കേട്ടപ്പോൾ.

വരാന്തയിൽ തറയിലിരുന്ന ഷാഫിച്ചാനോട്
“എന്റെ ഷാഫിച്ചാ..നിങ്ങൾ അവിടെ ഇരിക്കല്ലെ..ഇവിടെ ഈ കസേരയിൽ ഇരുന്നൂടേ?”
അതിനും മറുപടി ചിരിയായിരുന്നു..
“വാ ഇവിടെ വന്നിരുന്നെ”
അത് പറഞ്ഞ് കസേരയിൽ അടുത്തിരുത്തി
“എന്താ കുടിക്കാൻ വേണ്ടത്?
ചായ വേണോ?
അല്ല ജ്യുസോ?”
“ഒന്നും വേണ്ട”
“അതെന്താ ഷാഫിച്ച അങ്ങനെ"
അതിനും മറുപടി ചിരിയായിരുന്നു.

ജ്യൂസ് കുടിച്ചു
കൊടുത്ത കാശ് എണ്ണി  നോക്കി ചിരിച്ചു.
“എന്തേ ഷാഫിച്ചാ..?
 ഇനിയും വേണോ?”
എന്ന് ചോദിച്ചപ്പോൾ
“തരുന്നുണ്ടെങ്കിൽ ഇനിയും തന്നേ..”
എന്ന് പറഞ്ഞു.

അകത്ത് പോയി കുറച്ച് പൈസ കൂടി കൊണ്ട് വന്ന് കൊടുത്തു
“ഇതാ.. സന്തോഷമായോ?”
സന്തോഷത്തോടെയുള്ള  ചിരി കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ പറഞ്ഞു
“ഷാഫിച്ചാ..ഒരു മിനിറ്റ് പോകല്ലേ
നമുക്ക് ഒരുമിച്ച് ഒരു ഫോട്ടോ എടുക്കാം”

പിന്നെ മകനോട് പറഞ്ഞു,
“ഉപ്പാന്റെയും, ഉപ്പാന്റെ ചങ്ങാതിയുടേയും
ഒരു ഫോട്ടോ എടുത്തേ നീ”..
സന്തോഷത്തോടെ അവൻ എടുത്ത ഫോട്ടോയാണിത്.

അറിഞ്ഞില്ല..ആ ഫോട്ടോ അവസാനത്തേതായിരുന്നുവെന്ന്!!

Haneef Labbakka Pakyara

No comments:

Post a Comment